Tâm sự cùng các nhà quản lý cung ứng nhân sự
Sharon Adams, Giám đốc Hoạt động Kỹ thuật số tại CHEP nói: “Vài năm qua rõ ràng đã buộc tất cả chúng ta phải xem xét lại điều gì là quan trọng và điều đó thể hiện qua những gì chúng ta đang thấy trong thị trường nhân tài. Quan trọng là, các đại lý buộc phải điều chỉnh lại để đáp ứng những kỳ vọng mới đó. Tại CHEP, công ty cung ứng nhân sự đã mất rất nhiều thời gian để hiểu những gì nhân viên của chúng tôi đang tìm kiếm ở nơi làm việc và không ngừng nỗ lực cải thiện hoạt động kinh doanh của chúng tôi để đảm bảo nhân viên của chúng tôi có mọi thứ họ cần để phát triển.
Stuart Black, Giám đốc điều hành Tập đoàn của Ward6 và McCann Health cho biết, "Việc tìm kiếm nhân tài, đặc biệt là trong dịch vụ tài khoản chưa bao giờ khó hơn. Và điều đó kéo dài từ các vai trò cấp dưới nhất đến cấp cao nhất. Nếu, với tư cách là một công ty, bạn đủ may mắn để giành được công việc kinh doanh mới, điều đó có thể đưa ra một thách thức nghiêm trọng về nguồn lực. Chúng tôi đang cung ứng nhân sự, đào tạo nhiều hơn và lợi ích lớn hơn bao giờ hết cho các ứng viên, vì vậy, nếu bạn không hài lòng với nhà tuyển dụng hiện tại của mình, bây giờ có thể là lúc để có một cuộc trò chuyện."
Yay Xavian, Trưởng bộ phận Con người và Văn hóa tại Hello Social cho biết, “Các cong ty cung ung nhan su đã cảm nhận được sự thay đổi từ phỏng vấn sang phỏng vấn và tất cả chúng ta đều đang trong cuộc đua tìm kiếm những tài năng tuyệt vời. Ngành công nghiệp này đã phải xoay trục để cạnh tranh với không chỉ các cơ quan khác, mà chúng tôi đang chứng kiến nhiều ứng viên có cơ hội thay đổi hoàn toàn hướng đi sự nghiệp của họ.
Để ngăn chặn sự kiệt quệ của các nhóm của chúng tôi, đảm bảo những người mới tham gia tốt và phục vụ khách hàng đầy đủ, điều quan trọng là các đại lý phải có nguồn lực tốt.
Nhận xét
Đăng nhận xét